SALES ADMIN

Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.

Phạm vi công việc:

    • Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt.
    • Soạn thảo, quản lý các văn bản về hoạt động kinh doanh như: làm báo giá, hợp đồng, thư chào hàng, …
    • Xử lý & theo dõi đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lí hồ sơ khách hàng
    • Thu thập và giải quyết những phản hồi của khách hàng trên các phương tiện Call Center, email, fanpage… Nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân thì trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ.
    • Hỗ trợ bán hàng: Tư vấn các dịch vụ của Công ty cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng
    • Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của doanh nghiệp. Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh. Nếu có việc gì vượt quá thẩm quyền của trợ lý kinh doanh về yêu cầu của khách hàng thì cần báo ngay với cấp trên.
    • Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của Công ty để thông báo cho khách hàng kịp thời.
    • Báo cáo công việc thứ 5 hàng tuần
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc: 

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm Sales Admin
  • Yêu cầu kỹ năng Word & Excel tốt
  • Trình độ tiếng anh: toeic đạt từ 350 điểm trở lên
  • Trung thực, nhiệt tình, có chí cầu tiến
  • Tuổi từ 23 tuổi trở lên

⇒ Hình thức ứng tuyển:

  • Ứng viên vui lòng gửi CV về e-mail: tuyendung@taisei-bm.com.vn
  • Hoặc trực tiếp đến nộp hồ sơ & phỏng vấn tại: L07-02, tầng 07, TTTM GIGAMALL, 240-242 Kha Vạn Cân (Phạm Văn Đồng), Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

⇒ Liên hệ: Ms Thanh – 0836.101.196

 


Call
zalo Zalo
facebook Facebook
zalo Youtube
facebook Facebook